Kỳ thi vào lớp 10 ở Hà Nội được ví là cuộc đua khốc liệt, căng thẳng hơn tuyển sinh đại học bởi mỗi năm, thành phố có gần 100.000 thí sinh dự thi nhưng các trường công lập chỉ đáp ứng được hơn 60%.

Không giống như đề thi THPT Quốc gia với hình thức thi trắc nghiệm chỉ cần giải nhanh, đúng kết quả, kỳ thi vào 10 đòi hỏi các em còn phải trình bày lời giải một cách chính xác, chi tiết mới có thể có trọn vẹn điểm số.

Vậy học làm sao cho đúng trọng tâm? Phân bổ thời gian như thế nào cho phù hợp? Cách trình bày như thế nào mới là ngắn gọn, dễ hiểu để ăn điểm hoàn toàn?

Nếu các em đang có vô số câu trả lời và nỗi lo như vậy, đừng ngần ngại gia nhập ngay vào các lớp Toán 9 của thầy Hòa MaToán nhé 😉 Rất nhiều bạn từng mang nhiều tâm sự đến và đã được thầy giải đáp hết để tiến bộ từng ngày đấy.

Cùng nỗ lực để có một kỳ thi như ý muốn nào!!!

Tổng kết điểm chuẩn tuyển sinh vào các trường THPT (điểm thi vào Cấp 3 công lập, CSP, CNN, chuyên Sở,..) tại Hà Nội qua các năm.

Xem điểm thi tại đây: Click vào đây

Các con lớp 9 để ý nhé! Mùa thi tới rồi, các con cần chọn được cho mình một nguyện vọng phù hợp, từ đó biết lộ trình phấn đấu!

Nếu chưa tìm được lộ trình phù hợp cho mình, hãy đến với thầy Hòa nhé. Thầy sẽ giúp con tìm ra lộ trình cá nhân hóa, đánh giá năng lực và nguyện vọng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.


Xem thêm:

Cách ôn tập toán lớp 11 – Những kinh nghiệm từ học sinh giỏi

Phương pháp học toán lớp 9 cho người mất gốc hiệu quả

Kinh nghiệm ôn thi vào lớp 10 môn toán hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *