Bước sang học kì II là thời điểm thích hợp để teen 2K8 luyện đề thi vào 10. Tuy nhiên, các teen cần luyện đề như thế nào để đạt hiệu quả, hãy cùng tham khảo 3 bước luyện đề dưới đây nhé!

Sau khi biết điểm chuẩn thi lớp 10 học sinh cần làm gì? - Giáo dục nghề nghiệp

Các bạn học sinh lớp 9 đã chính thức bước vào kỳ thi học kỳ II và chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 đang đến gần. Để ôn thi vào 10 hiệu quả, 2K8 cần sớm bắt tay vào làm bài thi vào 10 để rà soát lại kiến ​​thức, kỹ năng và ổn định tâm lý phòng thi khi làm bài thi chính thức. Để luyện đề hiệu quả, các bạn học sinh lớp 9 hãy tham khảo ngay từ khóa Luyện đề thi vào 10  của HMT với lộ trình giúp “luyện ngược” kiến ​​thức ôn thi vào 10 cùng 3 bước luyện đề hiệu quả như sau !

Học sinh “căng mình” luyện thi vào lớp 10

Bước 1: Làm đề 

Trong từ khóa Luyện đề thi vào 10  sẽ bao gồm 10-12 đề thi/khóa học, có cấu trúc tương đương với đề thi vào 10 chính thức của Hà Nội đó.

Các bạn có thể thoải mái tải về làm đề trực tiếp với giáo viên kinh nghiệm của HMT để luyện tập. Các câu hỏi trong đề sẽ được sắp xếp theo mức độ nhận biết để teen 2K8 dễ dàng theo dõi hơn.

Bước 2: Xem giáo viên giảng 

Theo đó 100% các câu hỏi trong đề thi của từ khóa Luyện đề thi vào 10  sẽ được giáo viên hướng dẫn giải chi tiết . 

Mỗi đề thi sẽ được sửa theo từng nhóm câu hỏi thuộc cùng một đơn vị kiến ​​thức. Việc sửa đề sẽ không chỉ dừng lại ở việc đưa ra đáp án và lời giải cho mỗi câu hỏi mà các thầy cô còn giúp 2K8 chỉ ra những lỗi sai cần tránh và những lưu ý quan trọng cần nhớ, cũng như kinh nghiệm làm bài trong cuộc thi quá trình giải quyết vấn đề. Đặc biệt cô sẽ đưa ra các dấu hiệu nhận biết, phương pháp tổng hợp từng dạng bài, giúp thí sinh xử lý nhanh từng câu hỏi khi làm bài.

Thi vào lớp 10 tại Hà Nội: Bao nhiêu học sinh có cơ hội vào trường công lập

Bước 3: Luyện tập với đề thi thử thời gian thực

Tham gia đề thi thử thời gian thực là bước tiếp theo trong quá trình  Luyện đề thi vào 10 . Với hơn 10 câu hỏi được xây dựng dưới dạng trắc nghiệm kết hợp với tự luận, việc theo dõi cấu trúc đề thi chính thức của học sinh Hà Nội 2K8 sẽ rèn luyện kỹ năng làm bài và lý luận phòng thi để không bị sai sót khi làm bài thi chính thức.

Không phải như vậy, khi tham gia các kỳ thi trong đề thi thời gian thực  teen sẽ được trang bị và rèn luyện cách làm đề, phương pháp giải các dạng bài có trong đề thi. Đặc biệt là được bổ sung những kỹ năng cần thiết trong quá trình làm bài thi như: kỹ năng kiểm tra thời gian, kỹ năng nhận biết dạng bài,… những điều này sẽ giúp teen đạt điểm tối đa của mỗi bài thi, nâng cao cao cơ hội đỗ vào trường THPT mơ ước.

Chỉ cần thực hiện theo 3 bước trên đây thì chắc chắn teen 2K8 sẽ “chấm vé” vào ngày 10 năm 2023 mà quá trình ôn luyện không áp lực, vất vả. Vì vậy các teen đừng bỏ qua nhé!

Xem thêm:

Key Luyện đề cấp tốc Toán 9 giúp 2K8 làm quen với cấu trúc đề thi vào 10 của tỉnh thành mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *