Hòa Ma Toán - Trung Tâm Toán Luyện Thi Tốt Hàng Đầu Tại Hà Nội

Hòa Ma Toán - Trung tâm toán luyện thi tốt hàng đầu tại Hà Nội

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC TẬP

10/07/2024

Chia sẻ

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC ĐÁNH NĂNG LỰC HỌC TẬP Kết quả bài đánh giá [...]

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC ĐÁNH NĂNG LỰC HỌC TẬP

Kết quả bài đánh giá năng lực đầu vào của Hòa Mã Toán không những giúp học sinh xác định được lực học hiện tại, tìm kiếm sự thiếu sót trong học tập của bản thân mà còn là cơ sở đáng tin cậy cho phụ huynh và học sinh cùng nhau xem xét điều chỉnh phương hướng học tập sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Năng lực học tập, hay còn gọi là học lực, là khả năng nhận thức và khả năng ứng dụng, tiếp nhận kiến ​​thức của học sinh vào việc giải các bài tập, áp dụng kiến ​​thức vào thực tế dựa trên khả năng tiếp thu. Mỗi học sinh lại có một mức năng lực học tập khác nhau tùy thuộc vào khả năng của bản thân, môi trường sống và nhiều yếu tố khác. Muốn thay đổi học lực, phụ huynh cần xác định chính xác năng lực học tập của con, từ đó tìm ra những điểm yếu cần giải quyết, đồng thời phát huy những lợi thế vốn có.

Điều làm HMT Đặc BIỆT so với các trung tâm khác , HMT luôn tổ chức Đánh giá năng lực học tập mài mòn Phụ cho học sinh. Bài đánh giá không chỉ giúp học sinh nhìn nhận chính xác được mức độ học tập của bản thân mà còn cung cấp cho phụ huynh góc nhìn mới nhất về kết quả và thái độ học tập của mình để từ đó có những điều chỉnh phù hợp to chinh phục mục tiêu.

Học sinh được kiểm tra năng lực học tập miễn phí 100%

  • Đăng ký tham gia chương trình, học sinh sẽ được làm bài kiểm tra đánh giá năng lực học tập HOÀN TOÀN gương chiếu kèm theo đó là gói tư vấn từ chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực giáo dục.
  • Chỉ cần đăng ký và đến các cơ sở của HMT, học sinh có thể làm các bài đánh giá năng lực mọi lúc, mọi nơi tùy vào thời điểm nào em thoải mái nhất.
  • Học sinh sẽ làm bài theo hình thức đề thi “chuẩn” của bộ giáo dục trong thời kỳ quy định. Sau đó các em sẽ hoàn thành bài và nhận được kết quả ngay sau khi kết thúc bài kiểm tra.

=> Nội dung đánh giá cập nhật theo chương trình học của BGD&ĐT và của học sinh

=> Nội dung bài đánh giá năng lực học tập sẽ bao gồm toàn bộ những kiến ​​thức học sinh được học từ các lớp dưới đến thời điểm các em tham gia kiểm tra theo tiêu chuẩn chương trình học của BGD&ĐT. Từ đó, đánh giá năng lực học tập của các em.

Sau khi làm bài đánh giá năng lực học tập, học sinh được giáo viên HMT báo điểm, nhận xét về bài làm của bản thân. Đồng thời các thầy cô cũng phân tích những phần kiến ​​thức nào các em đang bị theo dõi, cần lên lộ trình để tôi “lấp” ngay để tránh mất gốc kiến ​​thức đối với những kiến ​​thức quan trọng.

Giáo viên tư vấn lộ trình học tập phù hợp với năng lực

Từ kết quả của bài đánh giá năng lực học tập, các giáo viên dày dặn kinh nghiệm tại HMT sẽ tư vấn lộ trình, phương pháp học tập hiệu quả đối với từng em để chinh phục mục tiêu học tập của bản thân.

Kết quả của các bài kiểm tra này không khiến học sinh cảm thấy áp lực về điểm số. Giáo viên phân tích những điểm mạnh, điểm yếu của từng em để các em dễ dàng tiếp nhận và tiếp cận, tạo và thúc đẩy động lực muốn thay đổi của các em.

Hướng dẫn đăng ký Đánh giá năng lực tại HMT

Để tham gia Đánh giá năng lực miễn phí, phụ huynh vào học sinh làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Nhắn tin cho fanpage hoặc hotline 
  • Bước 2: Điền các thông tin cần thiết vào ô trống: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email, lớp học.
  • Bước 3: Kiểm tra điện thoại thông thường để nhận điện thoại của giáo viên tham gia đánh giá năng lực.
  • Bước 4: Đến các cơ sở của HMT tham gia kiểm tra