Hòa Ma Toán - Trung Tâm Toán Luyện Thi Tốt Hàng Đầu Tại Hà Nội

Hòa Ma Toán - Trung tâm toán luyện thi tốt hàng đầu tại Hà Nội

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY ĐẶC BIỆT

10/07/2024

Chia sẻ

Phương pháp giảng dạy đặc biệt Hòa Ma Toán không chỉ thu hút bởi đội [...]

Phương pháp giảng dạy đặc biệt

Hòa Ma Toán không chỉ thu hút bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cùng bộ giáo trình riêng biệt được biên soạn riêng, mà  phương pháp giảng dạy tại Hòa Ma Toán cũng được thiết kế vô cùng đặc biệt không giống bất cứ trung tâm nào.

 

Phương pháp giảng dạy được đội ngũ cố vấn chuyên môn của Hòa Ma Toán nghiên cứu và xây dựng theo các phương pháp giáo dục hiện đại, tiến bộ trên thế giới trong giảng dạy để phát triển tư duy và phát huy tối đa khả năng học của học sinh. Trung tâm kết hợp sử dụng phương pháp cương nhu : Nghiêm khắc khi cần thiết ( kiểm tra bài cũ, làm đầy đủ bài tập về nhà), nhưng tâm lý, nhẹ nhàng khi dạy học sinh, dùng kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm phù hợp để truyền cho các con ngọn lửa đam mê và quyết tâm học tập yêu thích Toán

Trong các bài học, học sinh sẽ được học và kết hợp các kỹ năng, tư duy độc lập để ghi nhớ và phát triển đồng đều, tránh học vẹt và tư duy  “nghĩ trong đầu” không thể phát ra tiếng khi phát biểu.

Đặc biệt, với các bài khó, học sinh sẽ không được giáo viên đưa đáp án lập tức, mà phải luôn phải tư duy để tìm ra hướng làm, nhớ kiến thức, phát triển nâng cao kiến thức nền sẵn có, từ đó ghi nhớ nhanh và nhớ lâu hơn khi được giáo viên giải đáp thắc mắc.

Kết hợp giảng dạy với các thiết bị dạy học hiện đại như máy chiếu cũng là một phương pháp tốt để sáng tạo nội dung dạy, giúp học sinh thích thú với bài học.

Bên cạnh đó, Hòa Ma Toán luôn thay đổi không khí buổi học với các trò chơi, âm nhạc, khơi gợi niềm yêu thích học tập của các học sinh, gắn kết giữa các bạn học sinh với nhau, học sinh và giáo viên tại Trung tâm. Trung tâm luôn tổ chức những sự kiện, chương trình game… giúp học sinh giải tỏa áp lực học tập, kèm theo nhiều phần thưởng dành cho học sinh có nỗ lực tiến bộ, tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, trao giải cho học sinh các khối.

Quan trọng hơn, trung tâm luôn lo học sinh “đói” , không có sức học nên thường xuyên chuẩn bị các bữa ăn nhỏ, những món điểm tâm để học sinh lấy lại năng lượng học tập.

Chắc chắn, với phương pháp đặc biệt của Hòa Ma Toán, học sinh luôn yêu thích và hứng khởi khi học tập!