CHÚ TRỌNG CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY

Suốt 15 năm xây dựng và phát triển, trung tâm Hòa Ma Toán luôn đặt trọng tâm vào vấn đề chất lượng giáo dục. Với mục tiêu xây dựng Hòa Ma Toán trở thành trung tâm luyện thi uy tín, chất lượng, cũng như đem lại cho học sinh tình yêu môn Toán, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy như sau:

Đảm bảo đầy đủ về số lượng và chất lượng các buổi học 

Chương trình học được thiết kế khoa học, hiệu quả, cập nhật, đảm bảo môi trường học tập giảng dạy theo tiêu chuẩn. Nhằm sát sao tiến độ học của từng học sinh, lớp học được xây dựng với sĩ số nhỏ, dưới 10 học sinh với lớp Chuyên và dưới 20 học sinh với lớp Đại trà. Học sinh sẽ được tiếp xúc, giao tiếp trực tiếp với giáo viên giỏi, tâm lý khi có vấn đề học tập, được quan tâm sát sao, từ đó tìm ra ưu khuyết điểm trong phương pháp học, từ đó cải thiện, sửa chữa kịp thời.

Đảm bảo về chất lượng giảng dạy

 Trung tâm luôn giám sát chặt chẽ, kiểm tra, đánh giá nội dung chương trình giảng dạy, chất lượng giảng dạy của giáo viên. Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp hệ chính quy các trường đại học top đầu, giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy, hết lòng vì trẻ cùng đội ngũ trợ giảng tận tâm, trẻ trung, kiến thức sâu rộng, học sinh được hướng dẫn, giúp đỡ, chia sẻ tài liệu và kinh nghiệm học hiệu quả, giúp học sinh tiến bộ nhanh trong quá trình học tập. Chúng tôi không chỉ giảng dạy những kiến thức căn bản, mà còn đem đến chương trình học sáng tạo, hào hứng, cập nhật thực tiễn, nhằm thúc đẩy sự phát triển tư duy và sự linh hoạt, năng động của học sinh.

Đảm bảo về không khí lớp học

 Mong muốn xây dựng tình yêu Toán cho học sinh, trung tâm không hướng tới lớp học truyền thống “thầy đọc trò chép”. Trung tâm chú trọng không khí lớp học trẻ trung sôi nổi, kích thích sự sáng tạo và năng động của học sinh, do đó các giáo viên được đào tạo việc giữ không khí lớp học luôn cởi mở, thầy trò cùng học bài, làm bài, trao đổi vui vẻ tương tác qua lại giúp để các con hào hứng và tiếp thu bài tốt hơn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *