Hòa Ma Toán - Trung Tâm Toán Luyện Thi Tốt Hàng Đầu Tại Hà Nội

Hòa Ma Toán - Trung tâm toán luyện thi tốt hàng đầu tại Hà Nội

Lớp học có quy tắc – Thưởng phạt rõ ràng

10/07/2024

Chia sẻ

Lớp học có quy tắc – Thưởng phạt rõ ràng Để tăng tính sáng tạo, [...]

Lớp học có quy tắc – Thưởng phạt rõ ràng

Để tăng tính sáng tạo, tư duy phản biện, nhạy cảm với kiến ​​thức, học sinh được chia thành các nhóm ngay từ đầu khóa, học tập giống nhau. Đồng thời, mỗi nhóm sẽ đóng vai trò là cố vấn cho các nhóm khác, giáo viên sẽ đóng vai trò trọng tài và chốt lại vấn đề. Trong quá trình học tập, học sinh được tham gia vào các bài tập thực hành đa dạng từ thảo luận nhóm, tìm hướng giải quyết các câu hỏi nâng cao, giải thích cho các nhóm,… đến các bài cá nhân .

Quy tắc này kích thích nhu cầu học tập và tầm nhìn của học sinh, những đứa trẻ không còn sợ hãi, thích mê, tích cực phát biểu và đóng góp ý kiến.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà

Ngoài ra, trung tâm đảm bảo sự tương tác thường xuyên giữa trung tâm với học sinh, phụ huynh.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trung tâm luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ của đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao sự tương tác giữa học sinh, phụ huynh và trung tâm. Thầy cô tư vấn hỗ trợ trực tuyến từ khi bắt đầu đăng ký đến hết quá trình học và thi của học sinh. Hệ thống sổ liên lạc, điện thoại tư vấn sinh thường xuyên thông báo cập nhật diễn biến trong suốt quá trình học tập của học sinh đối với phụ huynh để cùng phân phối dạy con tốt nhất (con đi học, về sớm ), và cập nhật tình hình học tập của con theo tiến trình đến đâu).

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, mọi người đang ngồi và văn bản cho biết 'HÒA 15+năm kinh nghiệm luyện thi MaToán Dmo'