Hòa Ma Toán - Trung Tâm Toán Luyện Thi Tốt Hàng Đầu Tại Hà Nội

Hòa Ma Toán - Trung tâm toán luyện thi tốt hàng đầu tại Hà Nội

BỘ GIÁO TRÌNH ĐỘC QUYỀN

10/07/2024

Chia sẻ

Tại Hòa Mã Toán, bên cạnh phương pháp học và chất lượng giảng dạy , [...]

Tại Hòa Mã Toán, bên cạnh phương pháp học và chất lượng giảng dạy , “GIÁO TRÌNH ĐỘC QUYỀN” là “vũ khí” giúp con tự tin bức phá, chinh phục mọi thử thách trong quá trình học.

 

Đề cao chất lượng học tập cho học sinh cũng như đảm bảo tính nhất quán trong suốt lộ trình học tập, Hòa Mã Toán sử dụng ĐỒNG BỘ giáo dục bộ giáo dục độc quyền theo chuẩn của kỳ thi do đội ngũ ngũ giáo viên HMT đầu tư, biên soạn biên soạn công phu. Tại Trung tâm HMT, các giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng hơn và phải lựa chọn qua hàng vô số nhân sự từ khắp nơi để có thể trở thành giáo viên. Các giáo viên được tuyển chọn đã có nhiều năm làm kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp, đạt được những thành tích ấn tượng:

  • Giảng viên đại học TOP START
  • Thạc sĩ chuyên ngành giáo dục
  • Giáo viên dạy cấp quốc gia
  • Mỗi thành viên đều sở hữu chứng chỉ chuyên môn cùng ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy thực tế. 

Nội dung sách là quá trình tham khảo, nghiên cứu từ các đề thi, bộ sách uy tín, được phát triển dựa trên trình độ, tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục, giúp con tiếp thu kiến ​​thức từ cơ bản đến nâng cao , phục vụ các kỳ thi và kỳ kiểm tra quan trọng.

 

Điểm đặc biệt của giáo trình là thiết kế xoay vòng nhiều bài học cho từng cấp độ. Cụ thể, người học sẽ tiếp xúc với từng chủ đề, nhưng nội dung sẽ được nâng cấp từ cơ bản đến chuyên sâu. Như vậy, quá trình tiếp theo thu bài học sẽ được lặp đi lặp lại xuyên suốt chương trình giúp học viên nhớ lâu, nắm chắc kiến ​​thức từ nền tảng để nâng cao.

 

 

NHỮNG ĐIỂM SÁNG CỦA BỘ GIÁO TRÌNH ĐỘC QUYỀN DO HÒA MA TOÁN THIẾT KẾ

  • 1, Bám sát và mở rộng so với chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo

  • 2, Tổng hợp nội dung chuyên sâu trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi Chuyên, lớp chọn, lớp CLC, hệ song bằng, hệ quốc tế

  • 3, Rèn luyện thói quen tư duy nhanh của các môn học, tìm ra các cách giải mới và hay

  • 4, Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng làm bài, đọc đề, hiểu đề

  • 5, Hình thành, phát triển năng lực tư duy độc lập, tự nghiên cứu

  • 6, Làm quen, sẵn sàng vượt qua kỳ thi và kỳ kiểm tra, giảm bớt nỗi sợ hãi, tâm lý cho học sinh

 

 

Bạn Nguyễn Lê Lan Anh nhận xét:

“Giáo trình rất hay, sáng tạo, mình học được 2 tháng thấy cải thiện rõ giả, không giống bạn học ở phổ thông đâu học xong quên hết, còn ở đây học xong nhớ rất lâu vì ở trung tâm bạn luôn có cơ hội thảo luận với bạn bè thầy cô, sử dụng những gì đã học.”

 

Cùng quan điểm, bạn Trần Hà Phương chia sẻ:

“Bài học được thiết kế và sắp xếp luôn đi từ thấp lên cao, học không bị theo dõi, khô khan như phương pháp truyền thống. Lớp học ít người, tương tác được nhiều với giáo viên và trợ giảng.”