Thầy cô Hòa Ma Toán thật sự vui mừng khi nhận được tin Trong kỳ thi tuyển sinh vào 10 năm nay, Phương Anh đã thi đỗ vào Trường Chuyên Khoa học Xã hội & Nhân văn. Nhắc đến trường Chuyên Khoa học Xã hội & Nhân văn chắc nhiều bố mẹ và các con còn lạ lẫm chưa quen. Bởi năm nay mới là năm tuyển sinh đầu tiên của ngôi trường này, với chỉ tiêu tuyển sinh năm đầu chỉ có 120 học sinh. Chỉ tiêu tuyển sinh quá ít so với nguyện vọng của các bậc phụ huynh và các con năm nay. Điều này chứng tỏ Đào Phương Anh đã rất xuất sắc vượt qua bao đối thủ nặng ký để trở thành 1 trong tổng số 120 con xuất sắc đỗ vào ngôi trường Chuyên này.

 

Để đạt được thành tích như vậy trong học kỳ vừa qua, Phương Anh có chia sẻ về bí quyết học tập của mình: “Đầu tiên mình phải xác định hướng đi cho bản thân càng sớm càng tốt và cố gắng dành nhiều thời gian cho việc học nhưng vẫn phải để lại cho bản thân chút không gian nghỉ ngơi, giảm stress”.

Con xác định rõ ràng và lên kế hoạch học tập cụ thể cho bản thân trong năm học mới này: Trong năm học sắp tới con sẽ bắt đầu học tiếng Nhật và tự luyện IELTS để chuẩn bị cho việc đi du học.

Thật sự tự hào về cô học trò đáng yêu này của Hòa Ma Toán. Chúc con sẽ thành công với kế hoạch học tập đã đề ra. Con là một học trò ấn tượng đã gắn bó với Hòa Ma Toán được gần 2 năm. Với từng ấy thời gian học tập con có muốn chia sẻ cảm nhận của mình về thầy cô, bạn bè tại Hòa Ma Toán?
Phương Anh: “ Các bạn học cùng con ở đây hầu hết là bạn bè quen cùng lớp hoặc cùng trường con đang học nên con cảm thấy rất vui và thoải mái khi học tập ở đây. Hơn nữa thầy cô Hòa Ma Toán cũng rất thân thiện và đáng yêu vô cùng. Học đây con thấy Toán không còn khó và khô khan, con học rất dễ hiểu và bản thân cũng thấy mình học tiến bộ lên từng ngày ? “.

? Cảm ơn Phương Anh đã chia sẻ với thầy cô Hòa Ma Toán về những suy nghĩ, cảm nhận của con. Một lần nữa Hòa Ma Toán chúc mừng thành tích học tập rất tự hào của con. Chúc con học tập ngày càng tiến bộ hơn ở ngôi trường Chuyên con lựa chọn theo học và sớm hoàn thành những kế hoạch, dự định trong tương lai của con nhé ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *