MAI ĐỨC NGUYÊN – Học trò HÒA MA TOÁN lớp 9AC2 với thành tích điểm thi Toán đạt 9,75 kỳ thi vào 10 năm nay. Hiện tại Đức Nguyên đã đỗ vào trường cấp 3 Chuyên Chu Văn An.

Thầy cô HÒA MA TOÁN thật sự tự hào về cậu học trò Đức Nguyên. Trong quá trình con theo học tại trung tâm, thầy cô nhận thấy sự chăm chỉ, cố gắng học tập của con. Con xứng đáng là tấm gương sáng để các bạn khác học tập noi theo.

Trò chuyện với thầy cô Hòa Ma Toán, Đức Nguyên tự tin nói về những dự định, mục tiêu của mình trong 3 năm cấp 3 sắp tới và cũng không ngại chia sẻ với các bạn khác bí kíp học tập hiệu quả của Minh.

? Cả nhà mình cùng lắng nghe những chia sẻ của Đức Nguyên nhé!

☘ “Trong kỳ thi tuyển sinh vừa rồi, đối với bản thân con thì con đã làm khá tốt nhưng không thể không nhắc đến một chút may mắn. Tổng điểm chuyên của con đc 32,75 còn điểm sở thì đc 42,75.

☘ Đối với con, khi học bản thân luôn coi đó như một kỳ thi, bản thân luôn tự đặt cho mình một mục tiêu về mặt thời gian và về chất lượng. Hơn nữa thường khi đi học về con có giở lại bài cũ để đọc lại. Một ngày con dành là 1 tiếng để đọc lại kiến thức cơ bản và chuyên. Và đương nhiên con cũng luyện tập làm bài tập và giải đề rất nhiều.

☘ Con cũng suy nghĩ khá nhiều và quyết định là thi Kinh tế Quốc dân hoặc Ngoại thương

☘ Trong năm đầu tiên của cấp 3, con đã đặt mục tiêu cho mình là phải đứng trong top đầu của lớp và điểm tổng của toán phải trên 9,5.

☘ Con học tại Hoà ma toán mới chỉ có 1 năm. Tuy đó là khoảng thời gian không dài nhưng các thầy cô ở trung tâm đã giúp con vô cùng nhiều. Chắc không ai biết năm cấp 2, con không được như các bạn thi chuyên khác. Trên trường, lớp của con không phải là lớp chuyên và thành tích của lớp trong khối không tốt nếu muốn nói là quá tệ. Chính vì thế con không hề được tiếp xúc với kiến thức chuyên. Và năm lớp 8 con cũng chỉ mới định hướng cho mình thi Chu Văn An chứ không mơ mộng gì đến chuyên. Năm lớp 9 con mới định hướng là mình thi chuyên toán tin. Đó có lẽ là quyết định khá muộn so với các bạn chuyên khác. Nhưng nói thật, con phải cảm thấy mình vô cùng may mắn vì được học ở Hòa Ma Toán. Chính các thầy cô đã giúp con rất nhiều trong khoảng thời gian đó. Các thầy các cô vô cùng tốt, luôn hết mình truyền đạt cho con kiến thức mới. Hơn thế thầy Cường còn dành cho con 1 buổi chiều thứ tư hàng tuần nhằm ôn luyện cho con. Và thầy Hoàng còn cho con học thêm một buổi khác để ôn luyện. Con cảm ơn thầy cô rất nhiều”.

Cảm ơn Đức Nguyên với những chia sẻ rất thú vị của con. HÒA MA TOÁN chúc con học tập ngày càng tiến bộ, gặt hái được những thành tích cao trong học tập. Chúc con sẽ hoàn thành tốt mục tiêu học tập trong 3 năm cấp 3 của mình và có những kỷ niệm thật đẹp ở ngôi trường cấp 3 Chuyên Chu Văn An nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *